Dương Văn Bốn trên báo Doanh Nhân và Pháp Luật

Dương Văn Bốn trên báo Doanh Nhân và Pháp Luật.
"Luôn lắng nghe và tôn trọng nhân viên".Đó là tiêu đề nhà báo Dương Liễu nói về doanh nhân Dương Văng Bốn.
Trong cuộc nói chuyện với báo Doanh Nhân và Pháp luật, Dương Văn Bốn đã nêu rõ những quan điểm của mình khi làm việc cùng các cộng sự luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp, đưa ra những chính sách có lợi nhất cho công việc hiện tại. Luôn tôn trọng nhân viên như chính bản thân mình, mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến riêng, mọi người cùng thảo luận và đưa ra ý kiến cuối cùng.
duong-van-bon

 Hình ảnh Dương Văn Bốn báo Doanh Nhân & Pháp Luật

Ngoài ra, trong buổi gặp gỡ ấy ông Dương Văn Bốn đã chia sẻ thêm về định hướng phát triển của công ty trong tương lai:
Trích câu trả lời:"Doanh nghiệp dù hoạt động trong lĩnh vực nào đi nữa muốn phát triển được phải luôn đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu, bởi không có cộng đồng thì sản phẩm và dịch vụ có tốt đến đâu cũng không thể phát triển được"
Đồng thời ông Dương Văn Bốn cũng cho biết ông và các cộng sự sẽ nỗ lực để đưa công ty có thể trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động sản xuất kinh doanh.
bao-doanh-nhan-phap-luat

Báo Doanh Nhân và Pháp Luật số 03(161)ngày 20/01/2015

Và hơn nữa, nhân viên Việt Tâm Đức sẽ cố gắng nâng cao kỹ năng làm việc cũng như kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực mà công ty hoạt động để công ty ngày một lớn mạnh và bền vững.
Cuối cùng toàn thể nhân viên Việt Tâm đức cùng đồng lòng quyết tâm xây dựng môi trường doanh nghiệp văn hóa Nhân-Tâm-Tài-Trí-Tín, và là nơi mang tới cho xã hội những sản phẩm, những dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét