Kỹ sư Dương Văn Bốn "làm việc bằng tâm và đam mê, đức trong nghề nghiệp"


Kỹ Sư Dương Văn Bốn- Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức, làm việc bằng tâm và đam mê, đức trong nghề nghiệp:


Là một chàng trai có nghị lực, ý chí nên từ hai bàn tay trắng đến nay Dương Văn Bốn đã sở hữu một công ty có uy tín với khách hàng về lĩnh vực tin học – thương mại –du lịch. Điều đặc biệt là chàng trai trẻ này quan niệm sống, làm việc đều bằng cái “tâm, đức” nên công ty không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng trăm sinh viên mới ra trường mà Dương Văn Bốn còn cố gắng truyền ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê cho thế hệ tiếp sau.

Dương Văn Bốn chia sẻ, với những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, công ty đã trở thành đối tác của các đơn vị tuyển dụng, cung cấp nhân sự uy tín. Và từ những kết quả đó, công ty nhận được nhiều bằng khen của các doanh nghiệp và các đơn vị trường học về việc cung cấp dịch vụ sản phẩm và hợp tác phát triển bền vững.

Để có được những kết quả hôm nay, bản thân Bốn đã luôn cố gắng từ khi còn là sinh viên. Trong những năm trên giảng đường Đại Học, Bốn đã được nhận bằng khen và hàng năm đều nhận được học bổng. Bên cạnh đó, Dương Văn Bốn cũng tích cực tham gia các phong trào tình nguyện, hoạt động xã hội tại cộng đồng. Bốn đã được tặng bằng khen trong chương trình tình nguyện tiếp sức mùa thi "Em tôi đi thi" của tỉnh đoàn Bắc Giang.
            Với những quan niệm sống, làm việc chân thành, giản dị ấy mà Dương Văn Bốn đã tạo lập được cho mình khối “tài sản” lớn-đó chính là niềm tin yêu của mọi người; uy tín của công ty; đội ngũ nhân viên có chung niềm nhiệt huyết, đam mê và quyết tâm xây dựng mái nhà chung Việt Tâm Đức vươn xa hơn nữa trong tương lai.


Gắn kết với công ty cổ phần thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức, hoạt động trong các lĩnh vực tin học-thương mại-giáo dục, với hoài bão làm giầu bằng sự làm việc nỗ lực và đam mê trong lĩnh vực công nghệ thông tin, “Trong quá trình kinh doanh dù có gặp khó khăn nhưng Bốn tin là mình luôn giữ được nhiệt huyết, niềm đam mê công nghệ. Và Bốn luôn tự nhủ sẽ truyền lại niềm tin rực lửa ấy cho cho nhân viên cũng như học viên để sau khi học ở đây ra, mỗi em đều có sự phấn chấn, đam mê với công việc này”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét