Gia sư dạy lập trình web tại nhà


Học lập trình web tại trường với quỹ thời gian ít ỏi, khiến các bạn sinh viên không thể tự tạo cho mình những trang web với đầy đủ chức năng theo yêu cầu.

Nếu muốn hoàn thiện được một hệ thống Website theo yêu cầu của bài tập được giao với những kiến thức lý thuyết hiện có, thì các sinh viên thường chỉ copy các đoạn code mà mình tìm được trên mạng, rồi chắp nối lại với nhau.
Những trang web được tạo ra như vậy thường hay bị nỗi khi các copy sang một máy khác, khiến các bạn bị mất điểm hoặc bị mất hoàn toàn bài khi bắt buộc phải copy bài sang máy của thầy giáo hướng dẫn.
Bạn muốn có được những bài tập chất lượng hơn do chính tay bạn làm và hiểu được quy trình tạo ra trang web đó như thế nào? Hay  chỉ đơn giản bạn muốn có được một hệ số điểm kết thúc môn cao?
Bạn có thể tham  gia lớp học lập trình web tại nhà của Mr. Dương Bốn. tại đây:
+ Bạn sẽ được học cách thiết kế một trang web theo những yêu cầu cụ thể.
+ Được hướng dẫn cách viết code HTML, CSS cho web tĩnh.
+ Được hướng dẫn cách viết code web động với các ngôn ngữ: PHP, Asp.net hay Wordpress…
Lớp học lập trình web tại nhà của Mr. Dương Bốn đã hoạt động từ năm 2008 và đã có hàng trăm bạn sinh viên tham gia học và đạt được kết quả cao trong các môn học liên quan đến lập trình web.

Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ trực tiếp với Mr.Dương Bốn qua số điện thoại 0975252437 hoặc đến trực tiếp số nhà 1114 chung cư 789 nhà A – Bộ Tổng Tham Mưu, Mỹ Đình, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét