Dương Bốn tham gia công tác tặng quà khuyến học

Dương Bốn tham gia công tác tặng quà khuyến học
Dương Bốn tham gia công tác tặng quà khuyến học
Dương Bốn tham gia công tác tặng quà khuyến học cho trường THPT Duy tiên Thực hiện chương trình khuyến học hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó giữa Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức và nhà trường năm 2014. Trong những năm qua, Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức đã và đang tích cực hưởng ứng các phong trào tình nguyện và quỹ khuyến học hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, góp phần tạo điều kiện cho các em có điều kiện đến trường.



CÔNG TY CP TM & GD VIỆT TÂM ĐỨC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

---------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ QUỸ KHUYẾN HỌC HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NĂM 2014 - CÔNG TÁC TẶNG QUÀ KHUYẾN HỌC
Kính gửi :
-        Ban giám hiệu trường THPT Duy Tiên B
Thực hiện chương trình khuyến học hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó giữa Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức và nhà trường năm 2014. Trong những năm qua, Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức đã và đang tích cực hưởng ứng các phong trào tình nguyện và quỹ khuyến học hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, góp phần tạo điều kiện cho các em có điều kiện đến trường.
Từ năm 2012 đến nay, Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức đã giúp đỡ các em có điều kiện khó khăn thuộc các tỉnh miền bắc trong kỳ thi đại học, hỗ trợ phương tiện đưa đón và chỗ ăn ở cho các em trong suốt mùa thi, tặng học bổng cho các em đỗ thủ khoa trong các trường đại học, và đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều em sinh viên khi ra trường.
Để tiếp tục tạo điều kiện cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới khóa (2014-2015), Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức quyết định trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại các trường nêu trên. Công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức kiến nghị với ban giám hiệu nhà trường chọn lọc đúng danh sách những em học sinh nghèo vượt khó hoặc có thành tích xuất sắc trong học tập cùng phối hợp với công ty tổ chức trao tặng cho các em trong dịp khai giảng năm học mới.
Kính mong ban giám hiệu nhà trường quan tâm đến chương trình và hợp tác cùng công ty chúng tôi nnhằm góp phần tạo động lực cổ vũ tinh thần để các em học sinh không ngừng cố gắng vươn lên trong sự nghiệp học tập của mình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty cổ phần thương mại và giáo dục Việt Tâm Đức.
Dương Bốn
Dương Bốn tặng quà khuyến học
Giám đốc Dương Văn Bốn. SĐT: 0975.252.437 - phòng công tác khuyến học.
Địa chỉ: P.1114 Tòa 789-A Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội.
Hà nội, ngày 27 tháng 06 năm 2014
               Giám đốc
     Dương Văn Bốn đã ký



 tag: tặng quà khuyến học, dương bốn tặng quà khuyến học

Bài liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét